Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Hiệu Quả Với Kem Dưỡng Ẩm Cao Cấp Orlane Cream Hydrat


Nếu như bạn là một trong các nàng sở hữu làn da khô thì quả là thật khổ sở khi vào mùa đông hay những lúc thời tiết trở trời . Để khắc phục tình trạng da quá khô thì bạn cần phải trang bị một kiến thức chăm sóc da khô, cũng như xây dựng cho mình thói quen dưỡng da hàng ngày .
Đa phần các nàng vẫn hay thắc mắc da nên dùng kem dưỡng da nào hay dưỡng ẩm cho da khô vào mùa đông ra sau . Dưới đây mình sẽ mách với bạn bí quyết dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả với kem dưỡng ẩm cao cấp Orlane Cream Hydrat 

duong-am-cho-da-kho-orlane-cream-hydrat
Orlane Paris - Thương hiệu uy tín từ Pháp 


Orlane Paris đã không còn xa lạ với phụ nữ Việt Nam , đây là thương hiệu uy tín và lâu đời với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành rất được chị em tin dùng và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua . Orlane cũng là thương hiệu đầu tiên và độc quyền trên thế giới đã nghiên cứu sau đó tạo ra các sản phẩm dưỡng da dựa vào thuyết đưa năng lượng vào da để tái huấn luyện giúp làn da lấy lại vẻ đẹp vốn có của nó .

Dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả với kem dưỡng ẩm Orlane Cream Hydrat 

Dưỡng ẩm cho da mặt khô sao cho đúng cách và an toàn là một trong những thắc mắc phổ biến của các chị em . 


Da khô là làn da vừa thiếu nước lại thiếu dầu , thế nên việc dưỡng ẩm là cực kì cần thiết và quan trọng đối với các nàng đang sở hữu làn da khô .
Thông thường để dưỡng ẩm hiệu quả cho da khô bạn phải tuân thủ theo đúng một tiêu chuẩn và có đầy đủ kiến thức chăm sóc da khô cơ bản .
Nhưng đơn giản bạn có thể biết là để trị khô da mặt , điều quan trọng nhất là ta phải cấp lại lượng dầu và lượng nước mà da đã mất đi giúp duy trì độ ẩm cho da ,không cho lượng nước trong da bốc hơi .

Các sản phẩm Cream Hydrat của Orlane Paris giúp thông ống CD44 để da hút nước mạnh hơn ,tưới nước cho các tế bào , nhờ đó mà da không bị khô và có nhiều năng lượng để hoạt động hiệu quả hơn ,tái sinh nhanh hơn .

Đặc biệt ,kem dưỡng ẩm cao cấp Orlane Cream Hydrat sẽ hỗ trợ cho các hoạt động của bộ chống lão hóa, giúp làm trắng da,chữa nhờn mụn .

duong-am-cho-da-kho-orlane-cream-hydrat-1

Kem Hydrat thông ống CD44 bơm nước từ trong cơ thể đến tế bào, tế bào căng tròn đủ nước nên da sẽ tươi. Kem Hydrat cũng giữ ẩm và điều trị khô da 1 cách triệt để. Để đạt được hiệu quả cao, nên uống 2 ly nước trước khi bôi serum hydrat để ống CD44 có nước bơm lên da.
Những nàng có làn da khô phải hết sức kiên nhẫn và cẩn thận . Bởi để điều trị da khô tại nhà không phải là chuyện một sớm một chiều , bạn cần phải kiên trì và chăm chỉ với một liệu trình chăm sóc da hợp lý và khoa học .

duong-am-cho-da-kho-orlane-cream-hydrat-11
Trang Hà Beauty 


Nếu ở Thành Phố Hồ Chí Minh và muốn tiết kiệm thời gian , bạn có thể tìm đến Trang Hà Beauty . Một trong những spa dưỡng da và chăm sóc tóc uy tín và lâu đời ngụ tại quận nhất .Với phương chăm "Làm Đẹp Theo Khoa Học" , Trang Hà Beauty luôn cam kết về chất lượng và dịch vụ để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình . Đặc biệt nhân dịp đầu xuân năm mới thì spa cũng đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng , bạn có thể tận dụng cơ hội này để nhanh chóng lựa chọn cho mình các liệu trình chăm sóc da hợp lý .

 Chúc bạn nhanh chóng có một làn da tươi tắn và khỏe mạnh nhé .




0 nhận xét: