Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

5 Cách Trị Khô Da Mặt Hiệu Quả Vào Mùa Đông

Thời tiết lạnh và nhiều gió khiến cho làn da trở nên rất khô,sần sùi và thậm chí có thể bong tróc,đôi lúc là cả tay chân và mặt đều bị .
Tình huống này không chỉ riêng bạn mắc phải mà rất nhiều người đã và đang bị , đặc biệt nhất là những ai đang sống ở khu vực phía Bắc.
Nhiệt độ môi trường xuống quá thấp , không khí ít độ ẩm kéo dài trong một thời gian sẽ làm cho lớp độ ẩm tự nhiên bao bọc bề mặt da bị mất đi , làm cho số lượng bên trong nhanh chóng thất thoát, khiến cho da trở nên khô ráp và sần sùi. Nhiều trường hợp xấu hơn da còn bong tróc,căng rát và kèm theo ngứa .

5-bi-quyet-tri-da-mat-kho-hieu-qua-vao-mua-dong
Thời tiết lạnh là một trong những nguyên nhân chính khiến da mặt bạn bị khô 

Những bạn có làn da khô rất khó tránh khỏi cảm giác khó chịu ,bực bội khi nhìn thấy làn da kém mịn màng và thiếu sức sống , và điều đó còn làm khó khoăn cho việc trang điểm và làm đẹp của các nàng .
Da mặt khô quá lâu khiến cho lão hóa nhanh xuất hiện ,điển hình là nếp nhăn , khiến bạn già hơn so với tuổi thật của mình.

Để cải thiện tình hình,bạn phải trang bị cho mình một phương pháp chăm sóc da khô sao cho hợp lý , và mình sẽ giới thiệu với các bạn một số mẹo hiệu quả sau ,chỉ cần chăm chỉ áp dụng linh hoạt 5 Cách Trị Khô Da Mặt Hiệu Quả Vào Mùa Đông là sẽ có hiệu quả ngay chỉ sau một thời gian ngắn :

Không rửa mặt hay tắm quá nhiều :

5-bi-quyet-tri-da-mat-kho-hieu-qua-vao-mua-dong-1
Tắm quá nhiều không tốt cho da chút nào !

Nếu làn da của bạn bị khô thì điều đầu tiên bạn phải lưu ý là không nên tắm quá nhiều,tốt nhất là chỉ nên 1-2 lần một ngày .Và nên lưu ý là các bạn nên dùng các loại sữa tắm hoặc sữa rửa mặt có tinh chất diệu nhẹ,giàu chất dưỡng ẩm và nên ít bọt xà phòng ,chúng vừa làm sạch hữu hiệu ,vừa tốt cho da khô . Các sản phẩm chứa thành phần tẩy rửa quá mạnh bạn cần hạn chế dùng , nó sẽ cuốn đi hết chất nhờn và khiến cho làn da ngày càng khô ráp hơn.

Đắp các loại mặt nạ tự nhiên dành cho da khô

Có nhiều loại mặt nạ rất tốt cho da khô , bạn có thể đắp các loại mặt nạ từ dưa chuột , bơ ,mật ong hay dầu oliu . Mình sẽ hướng dẫn cho bạn một loại mặt nạ nữa là mặt nạ sữa tươi và khoai tây .
Chăm sóc với mặt nạ sữa tươi và khoai tây

Cách làm mặt nạ khoai tây và sữa tươi:

5-bi-quyet-tri-da-mat-kho-hieu-qua-vao-mua-dong-11
Mặt nạ khoai tây và sữa tươi rất tốt cho làn da khô 

Khoai tây: 1 củ.
Sữa tươi không đường: ½ bịch.

Cách làm mặt nạ từ khoai tây và sữa tươi như sau:
– Bước 1: Khoai tây luộc chín, sau đó nghiền nát.
– Bước 2: Các bạn đổ sữa tươi không đường vào khoai tây đã nghiền mịn và trộn đều hỗn hợp.
– Bước 3: Chị em đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi lên toàn da mặt, thư giãn trong vòng 15 – 20 phút, ngay sau đó rửa sạch mặt với nước sạch.

Chăm chỉ sử dụng mặt nạ trắng da từ khoai tây và sữa tươi này 1 tuần 2 lần và trong vòng 2 tháng, chị em sẽ cảm thấy được những thay đổi khác biệt, làn da sẽ trắng lên, căng mịn và hạn chế nếp nhăn rất hiệu quả.
Mặt nạ sữa tươi và khoai tây là sự kết hợp rất tốt để cho làn da được mềm mượt , tươi tắn và khỏe mạnh . Chăm chỉ thực hiện đều đặn mỗi tuần 3 lần .

Tẩy tế bào chết đều đặn

Việc tẩy tế bào chết giúp cho những tế bào cũ xỉn màu và sần sùi , giúp cho làn da mịn màng tươi trẻ ,dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng từ mỹ phẩm .
Việc tẩy tế bào chết hoàn toàn không mất nhiều thời gian ,chỉ cần biết một vài nguyên liệu đơn giản , dễ tìm .
Tẩy tế bào chết bằng kết hợp bã cà phê và tinh dầu dừa

5-bi-quyet-tri-da-mat-kho-hieu-qua-vao-mua-dong-12
Để trị khô da mặt hiệu quả ,bạn nên tạo thói quen tẩy tế bào chết thường xuyên 

Sau khi pha một cốc cà phê ngon ,cà phê thường không dùng đến nhưng hiếm ai biết rằng đây là mỹ phẩm tuyệt vời cho làn da . Trong bã cà phê gồm chất chống oxy
hóa và nhiều loại khoáng chất có tác dụng làm đẹp da và tẩy tế bào chết .
Cách tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu dừa rất tiện lợi , 1 lần / tuần bạn hãy dùng bã cafe ấm trộn chung với dầu dừa rồi nhẹ nhàng matsa chà xát lên da toàn thân trong 15 phút . Sau đó , tắm sạch bằng nước ấm chỉ trong thời gian ngắn nhanh chóng trở nên hồng hào và tươi tắn .

Dùng đủ nước

5-bi-quyet-tri-da-mat-kho-hieu-qua-vao-mua-dong-13
Uống nhiều nước vừa tốt cho sức khỏe ,vừa đẹp da 

Uống nước chính là cách dưỡng ẩm tuyệt vời từ bên trong . Uống đủ ít nhất từ 2 đến 2.5 lít mỗi ngày sẽ giúp mỗi tế bào da được ngâm nước đầy đủ , từ đó cải thiện hiệu quả tình trạng da khô .

Thoa kem dưỡng da giàu độ ẩm
5-bi-quyet-tri-da-mat-kho-hieu-qua-vao-mua-dong-14
Thoa kem dưỡng da giàu độ ẩm giúp điều trị da khô hiệu quả hơn 

Có thể bạn chưa biết kem dưỡng da rất quan trọng đối với làn da khô , hãy mua một lọ kem dưỡng da giàu độ ẩm và chăm chỉ sử dụng nó hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối . Các sản phẩm dưỡng da sẽ giúp cho làn da không bị mất nước , ẩm mượt hơn .

5-bi-quyet-tri-da-mat-kho-hieu-qua-vao-mua-dong-15
Orlane Cream Hydrat - Sản phẩm từ thương hiệu uy tín đến từ Pháp 


Một trong những sản phẩm kem dưỡng da có độ ẩm thích hợp mà bạn có thể tham khảo đó là kem dưỡng ẩm cao cấp Orlane Cream Hydrat 
Cream Hydrat hỗ trợ thông ống CD44 giúp cho da thu nước mạnh hơn và làm tươi mới cho từng tế bào, giúp cho da hạn chế bị khô và có nhiều năng lượng để hoạt
động tốt hơn, giúp da tái sinh nhanh hơn .
Xem thêm : >> 

0 nhận xét: