Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Kiến Thức Chăm Sóc Da Khô Đơn Giản Nhưng Cực Kì Hiệu Quả

Có phải làn da bị khô đang khiến bạn “đau đầu”. Nhưng không cần phải quá lo lắng bởi cho dù vấn đề thế nào cũng có cách giải quyết thôi các nàng ạ .
Bài viết Bí Kíp Chăm Sóc Da Khô Đơn Giản Nhưng Cực Kì Hiệu Quả  này sẽ hướng dẫn một hướng đi cụ thể để giúp bạn chăm sóc làn da của mình tốt hơn .

kien-thuc-cham-soc-da-kho-don-gian-nhung-cuc-ki-hieu-qua-1
Chăm Sóc Da Khô Đơn Giản Nhưng Cực Kì Hiệu Quả Cần Một Bí Kíp Đúng Đắn

Da khô  thường làm cho các nàng trở nên thiếu sức sống, không còn vẻ tươi tắn, tự tin và trẻ trung. Da khô còn thường đi kèm với làn da có nhiều nếp nhăn , điều này vô tình làm cho làn da các nàng trông “già hơn” trong mắt người khác .

Nguyên nhân và sự quan trọng của việc chăm sóc da khô : 

Da bị khô đến từ nhiều nguyên nhân. Có thể là do di truyền, hãy thử xem lại nhà mình có ai bị da khô không nhé. Da khô còn có thể là do thiếu chất dầu trong bữa ăn. Hoặc rất có thể các nàng “lười” uống nước dẫn đến da bị khô.
Để khắc phục da khô, trước hết bạn cần phải xây dựng cho mình một quy trình chăm sóc phù hợp với tình trạng của da cũng như cơ địa của riêng mình . Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia da liễu cũng như các blogger hay bậc thầy về da để có lựa chọn tốt hơn .

Để chữa da khô bạn cần có một quy trình chăm sóc da tối ưu và phù hợp

Thông thường một quy trình chăm sóc da hiệu quả cần phải đảm bảo các yếu tố sau :
  • Làm sạch da
  • Dùng toner hay các loại nước hoa hồng chuyên dụng
  • Dùng serum hay kem dưỡng cung cấp độ ẩm cho da
  • Đắp mặt nạ thường xuyên


Một số lưu ý để bạn chăm sóc da tốt hơn

1. Làm sạch da

kien-thuc-cham-soc-da-kho-don-gian-nhung-cuc-ki-hieu-qua-12
Làm sạch da là bước đầu tiên trong mọi quy trình làm đẹp đúng đắn 

Làm sạch da luôn là một bước đầu tiên trong mọi quy trình chăm sóc sắc đẹp . Hầu như mọi vấn đề về da đều có nguyên nhân là do da mặt không sạch . Ngoài ra việc làm sạch da cũng giúp cho làn da của bạn nhanh chóng hấp thu dưỡng chất tốt hơn .

2. Dùng toner hay nước hoa hồng 

kien-thuc-cham-soc-da-kho-don-gian-nhung-cuc-ki-hieu-qua-13
Nước tonner rất tốt cho mọi làn da 

Nước hoa hồng và toner đều có tác dụng giúp cân bằng độ pH cho da , giúp loại bỏ thành phần bụi bẩn ,dầu thừa , làm se khít lỗ chân lông , làm dịu da ,tăng khả năng thẩm thấu của kem dưỡng khi được sử dụng đúng cách . Toner trên thị trường thường có 2 loại : toner chứa cồn và toner không chứa cồn ,tùy vào đặc điểm cũng như tình trạng của da mà bạn nên lựa chọn các sản phẩm cho phù hợp nhé .

3. Kem dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là bước vô cùng quan trọng và cần thiết với nàng da khô , nhất là khi thời tiết khô lạnh và độ ẩm không khí thấp . Với da khô bạn nên chọn các loại kem dưỡng ẩm có tinh chất làm mềm da : giúp làn da tươi mới , mịn màng , giúp da căng mọng ,không bị mất nước , có tác dụng chống nhăn da .
Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm cao cấp của Orlane Paris , một thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ Pháp
kien-thuc-cham-soc-da-kho-don-gian-nhung-cuc-ki-hieu-qua-14
Kem dưỡng ẩm cao cấp Orlane Cream Hydrat


      4. Đắp mặt nạ thường xuyên

Ngoài việc sử dụng các loại sản phẩm dưỡng da bán trên thị trường ,các bạn có thể sử dụng sản phẩm dưỡng da ,cung cấp độ ẩm cho da khô tự nhiên tuyệt vời như là dầu dừa ,dầu oliu thoa đều lên da mỗi tối giúp cho da mềm mại ,căng mịn từng ngày,hoặc các mặt nạ dưỡng da thiên nhiên như dưa chuột ,sữa chua hay mật ong đều vô cùng tốt có tác dụng dưỡng ẩm , làm đều màu da hiệu quả mà chi phí lại vô cùng tiết kiệm .

Xem thêm : >>  

Da bị khô nên đắp mặt nạ gì ?

Cách trị da mặt bị khô bong tróc vảy vào mùa đông 





0 nhận xét: