Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

5 phương pháp chữa da khô đúng cách không cần mỹ phẩm

Mọi người rất hay cho rằng là chăm sóc làn da thì  phải sử dụng đến mỹ phẩm .Nhưng  thật ra không thật sự bạn nghĩ . Việc chăm sóc da thật ra phụ luộc rất nhiều vào cách bạn quan tâm đến làn da của mình như thế nào hàng ngày mà thôi.




Bạn đã bao giờ  quan tâm tới việc sở hữu một làn da sáng khỏe mà không cần  dùng đến mỹ phẩm đắt tiền . Bạn có tin tưởng điều này không . Bài viết này sẽ giúp cho bạn có được cái nhìn mới về chăm sóc làn da rất hiệu quả rất đơn giản và dễ dàng thực hiện . 

Trước tiên thì ta phải trả lời câu hỏi : Chăm sóc da bị khô không cần đến mỹ phẩm có nên không ?

Ngày nay rất nhiều người lạm dụng đến các loại dược phẩm để có được dáng vẻ hoàn hảo . Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da đẹp mà không cần phải dùng đến mỹ phẩm . 

Chăm sóc da mặt không dùng mỹ phẩm chính là việc dùng những tinh chất ngoài thiên nhiên kết hợp với phương pháp chăm sóc làn da đúng cách hỗ trợ bạn có làn da từng bước một sáng khỏe nhưng lại vô cùng dễ thực hiện và tiện lợi . 




Bạn dễ thấy rằng rất nhiều lợi thế của việc chăm sóc da không cần mỹ phẩm đó là :

  • Bởi vì chất liệu chính là từ môi trường thiên nhiên nên rất an tâm không di ứng cho da .
  • Không chỉ là an toàn mà còn rất dễ kiếm với mức chi phí khá rẻ .

Dưới đây mình sẽ chia với các bạn 5 bí quyết cải thiện da khô khoa học mà không cần dùng tới mỹ phẩm

Khỏi phải bàn chắc nhiều chị em cũng hiểu , làm sạch và dưỡng ẩm là cách chăm sóc da mặt đẹp cơ bản và quan trọng nhất.

Một da mặt sạch sẽ không có bụi bẩn không gây tắc lỗ chân lông kết hợp cùng việc dưỡng ẩm bảo vệ ,dưỡng da hàng ngày sẽ giúp làn da tỏa sáng một cách tự nhiên,khỏe đẹp và mịn màng nhất .Việc  xoa bóp làn da nhẹ nhàng khi rữa mặt và thoa kem dưỡng da làm sạch sâu,giúp cho dưỡng chất nhanh thấm sâu vào da mặt giúp hỗ trợ tuần hoàn máu,giúp cho làn da hồng hào,mịn màng hơn nhiều. Mát xa mặt hàng ngày còn giúp cho việc xóa mờ các nếp nhăn,giảm đi  các dấu hiệu lão hóa cho da mặt luôn trẻ trung tươi tắn hẳn. 

Đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên phù hợp với da khô 


Mặt nạ dưỡng da cung cấp dưỡng chất mang đến một làn da mượt mà ,sạch mụn,đàn hồi ,săn chắc và trắng mịn hơn. Dù rằng mặt nạ mang lại lợi ích cho làn da ,nhưng nếu dùng sai cách ,mặt nạ sẽ đem lại nhiều tác hại ngoài ý muốn . Tốt nhất là bạn nên biết các loại mặt nạ nào phù hợp với làn da khô hay làn da đang bị mụn ,dị ứng mà lựa chọn sao cho phù hợp . 
Lưu ý quan trọng là bạn nên đắp mặt nạ dưỡng da 2-3 lần/tuần . Không nên đắp quá lâu vì sẽ gây bí da mất cân bằng độ ẩm . Thời gian thích hợp là tầm 15-20 phút . Mặt nạ tốt thật nhưng nên chú ý khi dùng để không làm hại chính da mặt của mình nhé . 


 Để có bạn chú ý tạo thói quen ăn uống khoa học 



Nhiều loại thực phẩm bây giờ sử dụng hormone tăng trưởng,chất béo và thực phẩm công nghiệp bạn nên lưu ý tránh xa.
Và thay vào đó ,các bạn phải chọn thực phẩm từ thiên nhiên ... nhằm bổ sung thêm chất chống oxy hóa cho cơ thể,giúp da sạch hơn và sáng hơn . 


Uống nhiều nước 



Một câu nói thân quen mà ai cũng biết đó là 70% cơ thể con người là nước hay nói cách khác cơ thể chúng ta được tạo ra từ nước . Vì vậy đừng để cơ thể thiếu nước . 
Không dùng đủ nước ,da sẽ bị khô và gây ra nếp nhăn . Uống nhiều nước còn giúp giải độc cho cơ thể ,giảm thiểu tình trạng mụn và hỗ trợ tái tạo tế bào  

Quan tâm đến chất lượng giấc ngủ 


Thông thường mọi người vẫn hay nói với nhau là bạn nên ngủ 8 tiếng một ngày . Nhưng thật ra thì còn tùy thuộc vào cơ địa sinh học của mỗi người mà thời gian mỗi người cần cho giấc ngủ là khác nhau . 
Một giấc ngủ ngon đủ giấc sẽ giúp thải độc,phục hồi,tái tạo làn da mới thay cho làn da yếu ,khô trước đó nhanh chóng . Việc ngủ ít ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe của da ,làm da khô hơn,mọc nhiều mụn ,vùng da mắt thăm quầng và tốc độ lão hóa da cũng nhanh hơn nhiều . 

Xem thêm :>> 5 điều bạn cần biết để chữa da khô tốt hơn 

cách trị da mặt khô sần
cách trị da khô toàn thân
cách trị da mặt khô và ngứa
cách trị da mặt khô vào mùa đông



0 nhận xét: