Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

3 Bí Quyết Đơn Giản Hiệu Quả Trị Da Khô Tại Nhà Từ Thiên Nhiên


Làn da khô luôn khiến các nàng đau đầu . Bởi vì khi nàng sở hữu làn da bị khô ,có thể sẽ rất thiếu tự tin khi trang điểm hay vui phố cùng bạn bè . 
Trị da khô quả thật "khó mà dễ" bởi nó có vô vàng phương pháp và lựa chọn . Nếu như bạn là người có kinh tế eo hẹp thì bài viết này là dành cho bạn . Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn một số phương pháp hay để trị da khô hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

bi-quyet-tri-da-kho-tu-thien-nhien (1)

Thật ra cũng không có gì mới mẻ và bí ẩn cả .Bí quyết để trị da khô ở đây là tận dụng các loại hoa quả và mặt nạ tuyệt vời , những món quà mà thiên nhiên đã trao tặng cho chúng ta . 
Giống như lần trước thì mình có giới thiệu qua cho các bạn một vài phương pháp trị da khô hiệu quả như là trị da khô bằng mật ong hay dầu dừa . Đó là những cách rất đơn giản nhưng cực kỳ tuyệt vời . Hôm nay sẽ mách tiếp với các bạn một số thực phẩm và dược phẩm thiên nhiên cực kỳ hiệu quả nữa nhé . 

Mặt nạ trị da khô từ tàu hủ non

bi-quyet-tri-da-kho-tu-thien-nhien (2)

Nghe lạ lắm đúng không ,nhưng có thể bạn chưa biết mặt nạ tàu hủ non chứa các thành phần estrogen chiết xuất từ đậu nành nguyên chất và rất giàu vitamin và dưỡng chất ,nó được rất nhiều người tin dùng . Công dụng của nó là dưỡng ẩm và làm trắng tự nhiên . Nếu như bạn muốn có làn da mịn màng và an toàn thì không thể bỏ qua loại mặt nạ này nhé . 

Mặt nạ trị da khô từ chuối và nước cốt chanh 

bi-quyet-tri-da-kho-tu-thien-nhien (3)

Chuối và chanh luôn là những nguyên liệu gần gũi với chúng ta hàng ngày phải không nào . Cách làm loại mặt nạ này cũng đơn giản thôi .Bạn chỉ cần nghiền nhỏ một quả chuối và hòa với nước cốt chanh ,đắp lên mặt nạ và chờ khoản 20 phút rồi rữa lại bằng nước ấm . 
Chuối có chứa nhiều kali ,vitamin và các chất dinh dưỡng giúp bổ sung độ ẩm ,rất tốt cho da khô ,mặt nạ này còn làm da trắng sáng hơn .

Mặt nạ dưa chuột rất tốt cho da bị khô 

bi-quyet-tri-da-kho-tu-thien-nhien (6)

Dưa chuột mệnh danh là dược phẩm bổ ít cho làn da . Nguyên nhân chủ yếu là dưa chuột có chứa đến 95% là nước và vitamin C ,chất xơ và nhiều dưỡng chất khác như kẽm ,magie . Những thành phần này cực kỳ tốt cho làn da .Với dưa chuột bạn có thể có được một loại mặt nạ giúp làn da hồi sinh và tươi trẻ 

Trên đây là một số cách đơn giản để trị da khô tại nhà từ thiên nhiên . Để đạt được kết quả tốt nhất thì bạn phải chăm chỉ kiên trì thực hiện trong một thời gian dài . Nếu không có nhiều thời gian và làn da của bạn đang bị khô rất nặng thì bạn nên tham khảo việc đi đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp hay spa để điều trị cho hiệu quả nhé . 
bi-quyet-tri-da-kho-tu-thien-nhien (10)
Trang Hà Spa ngụ tại 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao Quận 1 HCM 

Hiện tại ở Hồ Chí Minh thì Trang Hà Beauty đang là spa rất uy tín và có tiếng được nhiều chị em tin dùng . Cũng đang là dịp đầu xuân năm mới,spa có rất nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng . Bạn có thể tham khảo thêm tại đây .

Xem thêm : 
mặt nạ dành cho da khô và nhạy cảm
cách trị da mặt khô vào mùa đông

0 nhận xét: