Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

5 Bí Kíp Khắc Phục Làn Da Khô Do Ngồi Máy Điều Hòa Quá Lâu

Mùa hè nắng nóng với nhiệt độ môi trường cao luôn khiến nhiều người bực bội , làm việc trong phòng có máy lạnh luôn là lý tưởng nhất.Tuy nhiên việc ngồi điều hòa trong một thời gian dài sẽ dẫn đến làn da mỏng manh của bạn dễ bị khô ,đây luôn là vấn đề đau đầu không chỉ của giới công sở mà hầu như là của mọi người. Dưới đây mình sẽ mách với bạn 5 tuyệt chiêu khắc phục làn da khô khi ngồi điều hòa lâu:

     1.  Độ ẩm trong phòng phải thích hợp 

Nguyên nhân chủ yếu khiến cho da khô ráp đó là do máy điều hòa đã hút hết lượng ẩm trong không khí .
Để khắc phục điều này thì bạn cần chủ động tăng độ ẩm trong phòng bằng cách dùng các chậu cây kiểng nhỏ đặt ở góc phòng , hay sắm luôn cho mình một bể cá mini ,vừa đẹp cho giang phòng lại vừa lợi cho làn da của mình .




     2. Chăm sóc da và dưỡng da từ bên trong

Một làn da được bổ sung đầy đủ dưỡng chất từ bên trong sẽ luôn tươi tắn và khỏe mạnh, khả năng chống chịu cũng tốt hơn . Do vậy , bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày nhiều loại rau củ quả ,các loại trái cây nước ép giàu vitamin như cam , cà rốt , rau cải ....giúp da có độ đàn hồi tốt .



 3. Dùng kem dưỡng ấm chăm sóc da khô chuyên nghiệp 

Việc chăm sóc da từ bên trong một cách tự nhiên thật sự rất tốt nhưng chưa đủ ,bạn cần phải chăm sóc từ bên ngoài nữa . Thời đại công nghệ ,hàng ngày chúng ta đều tiếp xúc với các thiết bị điện tử rất nhiều , tác động của sóng điện tử cùng với việc ngồi lâu trong phòng kín với điều hòa rất dễ khiến da bị khô . Chính vì vậy ,các bạn nhớ thường xuyên rửa mặt thật sạch và sau đó dùng kem dưỡng ấm ,các loại nước hoa hồng hay xịt khoáng để bổ sung độ ẩm cho da .


Thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ Pháp được rất nhiều chị em lựa chọn .

Tham khảo thêm tại đây .

Xem thêm : >>  COMBO CHĂM SÓC DA KHÔ TUYỆT VỜI TỪ ORLANE PARIS 


     4. Nên tránh một số việc sau khi ngồi điều hòa

   Máy điều hòa hút nước rất nhanh , do vậy bạn không nên để cơ thể bị ướt cũng như khi vừa đi nắng có mồ hôi bước vào điều hòa ngay , việc này làm cho da của bạn rất nhanh khô .
Ngoài ra việc các bạn hay ăn uống trong phòng có máy lạnh cũng không nên ,bởi vi khuẩn từ thức ăn rất dễ xâm nhập vào da ,gây viêm nhiễm da .

     5. Có thể đi spa chăm sóc da mặt

Nếu như bạn có điều kiện thì việc đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín sẽ rất tốt cho làn da của bạn . Ở đó họ có đầy đủ thiết bị, cùng nhiều công nghệ chăm sóc da hiện đại , không gian thoáng mát thoải máy rất tiện lợi phải không .
Bạn có thể ghé thăm Trang Hà Spa , một cơ khá uy tín về chất lượng và dịch vụ ở HCM .

Trên đây mình đã mách với bạn 5 bí quyết hạn chế da bị khô khi ngồi điều hòa , hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn . Chúc bạn luôn có một làn da khỏe đẹp .


0 nhận xét: